Tuesday, April 24, 2012

Listahan


In theme ang pasasalamat ko sa aking exhibit. Isang listahan ng utang ng loob at pasasalamat sa mga taong nagbigay ng oras at panahon para tumulong sakin.

Salamat kay Jay ng Blanc Gallery sa pagkakataon na makapag exhibit ako sa kanyang gallery, yes, that’s one thing off my bucket list. Sabi nga ni Sir Nuki, soloista nako.

Kay “Engineer” Pao na kasama kong tumatawa, nakikinig ng music at nagpupuyat hanggang madaling araw, minsan nakakatulog nako. Tumulong sa electrical at mga man stuff that I needed to finish my pieces.

Kay Guia who helped me put my thoughts together. Nicole who helped me clean the studio, ahem, linisin ang banyo at mag floor wax ng mga sahig.

Kay Mao (Paris,isdatchu?) sa paghanap ng studio ko (yes off the bucket list again), sa pagtulong sa pagsulat ng pr, sa chika at sa pagpinta ng gray sa aking mga laruan. Ang winner ng chika moments namin, pwede ko na ipa-frame.

Kay Sidd, nabasa nyo ba ang bongzee na exhibit notes ko? Si Sidd ang nagsulat nun! Napapangiti daw sila habang binabasa yun sabi ng mga tita ko at ibang kaibigan, ako, naiyak. Puno ng pagmamahal sabi nga.
 
Kay Bjorn (ang heartthrob ng Maceda) na tumulong sakin gumawa, at may bitbit pang kasama lagi para tumulong sakin.  Sinama din kami ni Bjorn sa masasarap na kainan sa kanyang turf (bagong salta lang ako) at sa daming masasayang kwento tungkol sa buhay-buhay at mga AWESOME na bagay-bagay.
Kay Epjey, Don at Jigs (na sinama ni Bjorn) sa pagsama sa jamming namin. Salamat nga pala kay Don sa Mountain Dew na paborito nila ng kanyang irog.

Kay Pau, na hanggang umagang naki-jam sakin, haha! Kailangan natin ulitin.

Kay Wesley, na kahit injured ay nag ayos ng aking exhibit, sa inspirasyon (ubo!) at sa suporta (Crownd cheer: kissing scene! Haha!).

Sa aking mga kaibigan na pumunta nung opening at nagtetext sakin para mangamusta at magbigay ng suporta, ang sarap lang. Maraming-maraming salamat!
 
Ang huli ay para sa aking pamilya, na laging nandiyan para sakin at nagsisilbing inspirasyon ko sa aking mga piyesa.

No comments:

Post a Comment